Suzuki XL7 Hybrid bảo hành đến 8 năm

Thời gian bảo hành ấn tượng trong các hãng xe Nhật Bản, thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội, Suzuki XL7 Hybrid trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe Hybrid tại Việt Nam.

Thời gian bảo hành pin lên đến 8 năm

Từ khi Suzuki XL7 Hybrid rục rịch chuẩn bị ra mắt, không ít người tò mò: những cải tiến mới nào sẽ được hãng xe Nhật trang bị trên "tân binh" này.

Ở phiên bản Suzuki XL7 Hybrid, hãng đã nâng cấp thời gian bảo hành pin lên đến 8 năm hay 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Thời lượng bảo hành pin ấn tượng trong số các hãng xe Hybrid đến từ Nhật Bản, được phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Tại Nhật Bản, sau khi hoàn thành vòng đời sử dụng trên xe, pin Hybrid của Suzuki còn được tái sử dụng cho nhiều mục đích khác, ví dụ như hệ thống đèn đường. (nguồn)

Tại Nhật Bản, sau khi hoàn thành vòng đời sử dụng trên xe, pin Hybrid của Suzuki còn được tái sử dụng cho nhiều mục đích khác, ví dụ như hệ thống đèn đường

Song song với công nghệ xe được cải tiến, Suzuki cũng không ngừng nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại hệ thống đại lý. Đặc biệt, thương hiệu từ Nhật Bản cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ phụ tùng chính hãng, hỗ trợ khách hàng bảo trì và sửa chữa xe một cách dễ dàng.

Tiếp nối vị thế hàng đầu của Suzuki trong phân khúc Hybrid tại Việt Nam

Tính đến hết quý 3 năm 2024, Việt Nam Suzuki tự hào khi là thương hiệu đứng thứ hai toàn thị trường Hybrid, theo báo cáo của Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA). Bên cạnh sự cải thiện về hậu mãi và dịch vụ, chi phí hợp lý cũng là một trong những ưu điểm khiến các mẫu Hybrid của Suzuki nói chung, và Suzuki XL7 Hybrid nói riêng "lọt mắt xanh" của nhiều khách hàng.

Suzuki XL7 Hybrid được đánh giá là một trong những lựa chọn di chuyển tối ưu cho các gia đình Việt Nam, với hệ thống Hybrid tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu thụ chỉ 5.9L/100km cho các cung đường hỗn hợp. Hơn nữa, khách hàng sở hữu Suzuki XL7 Hybrid có thể yên tâm sử dụng xe mà không lo phát sinh thêm các hạng mục bảo dưỡng pin trong suốt thời gian bảo hành.

Suzuki XL7 Hybrid sở hữu chi phí bảo dưỡng cạnh tranh, chỉ khoảng 2.7 triệu đồng/ năm cho 15.000 km, tức khoảng 225.000 đồng/tháng

Suzuki XL7 Hybrid sở hữu chi phí bảo dưỡng cạnh tranh, chỉ khoảng 2,7 triệu đồng/ năm cho 15.000 km, tức khoảng 225.000 đồng/tháng

Với mục tiêu giữ vững vị thế hàng đầu trong phân khúc Hybrid tại Việt Nam, Suzuki XL7 Hybrid đã được nâng cấp lên diện mạo mới. Xe sở hữu ngoại thất thể thao với lưới tản nhiệt đen và mâm đen mạnh mẽ và hệ thống đèn LED hiện đại, kết hợp với các tính năng tiện ích hàng đầu như màn hình giải trí 10 inch, kết nối không dây Apple CarPlay(*) và Android Auto(**). Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, cụm đèn tự động cùng tính năng Guide Me Light hiếm có trong phân khúc, mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà và thuận tiện hơn.

Nâng cấp thiết kế từ trong ra ngoài, tăng tính thể thao, mạnh mẽ.

Nâng cấp thiết kế từ trong ra ngoài, tăng tính thể thao, mạnh mẽ

Suzuki XL7 Hybrid được trang bị hệ thống SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki), cho phép xe sử dụng kết hợp năng lượng từ động cơ xăng và hệ thống điện. Với sự hỗ trợ của bộ máy phát tích hợp khởi động (ISG) và pin Lithium-Ion, Suzuki XL7 Hybrid tăng tốc mượt mà, nhanh gọn hơn. Nhờ đó, việc di chuyển trong đô thị hoặc trên đường trường sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt khi xe cần tăng tốc êm ái hoặc di chuyển trên những con dốc.

Bộ ISG có chức năng chuyển đổi động năng thành điện năng thông qua hệ thống phanh tái sinh để tích trữ lại năng lượng cho pin và ắc quy khi xe giảm tốc. Khi cần leo dốc hoặc vượt xe khác, người lái không cần phải nhấn chân ga quá sâu, vì mô-tơ điện sẽ tự động hỗ trợ, tăng cường sức mạnh cho xe. Điều này giúp giảm tải cho động cơ xăng, từ đó tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn trong suốt hành trình.

(Theo thanhnien.vn)